Tường Linh đội mấn mạ kim cương thi Miss Intercontinental

Êkíp Tường Linh vừa tiết lộ xiêm y cổ truyền của cô ấy khi thi hoa hậu ở Ai Cập. Người đẹp diện áo dài ở trong nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn. Chấm phá của bộ đồ là chiếc mấn mạ rubi chữa báo giá 2.000 $ (khoảng 45 triệu đồng), được biến đổi tay chân. Theo tác giả, mấn có hoa văn hình rồng bay trong mây, với biểu tượng về sự bình yên, hạnh phúc.
Tường Linh đội mấn mạ vàng thi Miss Intercontinental
bộ áo lâu năm có chất liệu gấm, được may thuộc cấp. Phục trang in họa tiết hình năm con rồng, tượng trưng cho ngũ hành. Bối cảnh bên trên áo được đính đá pha lê để ấn tượng. Tường Linh lời nhận xét áo nhiều năm luôn là trang phục tôn dáng cho tất cả những người mặc, dễ thể hiện trên sân khấu hay trong nhiều buổi chụp ảnh.
Tường Linh cùng các thí sinh Miss Intercontinental sắp đặt thi bộ đồ truyền thống cổ truyền ngày 21/1. Sau đấy, họ chuyến du lịch các danh lam chiến hạ cảnh bom tấn cùng bước vào chung kết về tối 24/1.
Tường Linh đội mấn mạ vàng thi Miss Intercontinental
Miss Intercontinental lần đầu diễn ra vào năm 1971. Hội Thi đã từng qua 46 lần tổ chức, xuất hiện thâm niên lâu thứ tư sau Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ cùng Hoa hậu Quốc tế. Năm 2005, chân dài Thanh Hằng bảo hộ VN thi lần đầu ở Miss Intercontinental cùng vào top thí sinh được yêu thích qua mạng. Năm 2015, Á hậu một Hoa hậu đại dương năm trước Hà Thu là thay mặt tiếp theo và lọt top 14 cộng giải Thí sinh được si nhất bởi khán giả đánh giá. Năm nhâm thìn, người đẹp Bảo cũng như đi thi nhưng không có giải. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa là người đẹp Puerto Rico - Heilymar Rosario.Tường Linh sinh năm 1994, cao một,7 m, số đo hình thể là 83 - 58 - 89 centimet. Cô là con cái út trong một gia đình cục chức tại Phú Yên, bà mẹ là thầy giáo dạy Văn trường chuyên Lương Văn Chánh, tía buôn bán trong quân đội. Cô từng giành giải nhất Cuộc Thi con người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi thiếu phụ sinh tân tiến tỉnh Phú Yên. Cô cũng đạt rộng rãi thành tích học tập như giải nhất học sinh nhiều năm kinh nghiệm Văn cấp cho tỉnh lớp 11, 12, giải khuyến khích học sinh giỏi Văn cung cấp dân tộc lớp 12... Con người đẹp có lợi nghiệp CN ĐH khoa Chủ tịch kinh doanh, Học viện Hàng không đất nước hình chữ S. Tháng 4/2017, Tường Linh win trong Hội Thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 tại Thái Lan. Cô là thí sinh đội Hoàng Thùy trong Cuộc Thi The Face 2017 cùng vào Top 4 chung cuộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến