Thời trang công sở cực quyến rũ nhưng không kém phần giản đơn và thanh lịch


Nhiều chị em nghĩ rằng những trang phục công sở sẽ giấu đi mất những đường cong trên cơ thể và thỉnh thoảng đặt ra câu hỏi : “ mặc gì đến công sở để vừa thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ?” Dưới đây là những gợi ý cho các nàng diện trang phục ông sở đơn giản nhưng có thể khoe được đườn cong một cách khéo léo.

Các nàng có thể tìm cho mình những chiếc đầm ngọt ngào hòa quyện cùng sắc màu bắt mắt là vũ khí lợi hại để bạn chinh phục mọi ánh nhìn tại chốn văn phòng khắt khe. Không cần hở nhiểu chỉ cần để mọi người được chiêm ngắm những đường cong mềm mại là bạn đã hết sức thành công.

Đừng loại bỏ những bộ cánh màu đỏ trong tủ đồ công sở của các nàng. Đầm đỏ gợi cảm mê hồn nhưng vẫn tinh tế là lựa chọn thú vị khi bạn muốn ghi điểm tại văn phòng


Có thể nói cách đơn giản và khéo léo nhất để khoe đường cong nơi công sở chính là hãy lựa chọn những chiếc đầm body con ôm sát với sắc màu tươi mới.Những chiếc đầm ngọt ngào hòa quyện cùng sắc màu bắt mắt là vũ khí lợi hại để bạn chinh phục mọi ánh nhìn tại chốn văn phòng khắt khe. Không cần hở nhiểu chỉ cần để mọi người được chiêm ngắm những đường cong mềm mại là bạn đã hết sức thành công.

Pharrell Williams có nói rằng: “Thời trang phải phản chiếu được con người bạn là ai, bạn đang cảm thấy ra sao và bạn sẽ đi đến đâu”. Vì vậy các nàng hãy chóng tìm cho mình những bộ cánh phù hợp để thoải mái mặc đi làm cũng như thể hiện hết được vẻ đẹp của mình nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến