Trung tính , ngọt ngào và cực kì đơn giản ngày đông cùng với các blogger thời trang



Thông qua những bộ jumpsuit được may đo vừa vặn, hàng nút trắng tinh xảo hay một chiếc đầm bằng chất liệu vải lanh trong dáng hình cổ điển; các cô nàng đã tự tin truyền nguồn cảm hứng thời trang của mình qua những bài viết và dòng feeds trên Instagram với hàng nghìn lượt theo dõi.


Trung tính , ngọt ngào và cực kì đơn giản ngày đông cùng với các blogger thời trang



Harper and Harley

Tại Harper and Harley, các cô gái đam mê phong cách tối giản có thể mong đợi những bộ trang phục hoàn toàn đến từ những sắc đen, trắng, xám và denim. Trang web được xây dựng từ một cô nàng người Úc Sara Donavon, cũng chính là người thành lập nên cửa hàng thời trang The Undone, nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo lý tưởng cho xu hướng “less is more”. Donavon luôn cung cấp cho người hâm mộ những kiến thức chuyên môn và bài bản về chủ đề tối giản thông qua trang web Harper and Harley.

Megan Adelaide – Thời trang tối giản sành điệu

Trang blog của cô nàng Megan Adelaide là nơi có thể tìm thấy những cách phối đồ hoàn toàn dễ dàng nhưng vẫn toát lên nét sành điệu kể cả khi cô mặc một chiếc vest xám cùng với đôi giày sneaker trắng tinh khôi.

All Things Fatima

All Things Fatima là một kênh Youtube mà bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục thời thượng và tối giản. Fatima Abdallah luôn chia sẻ những đoạn clip thời trang trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hiểu thêm về chiếc khăn quấn Hijab của những phụ nữ Hồi giáo, được cô sử dụng như một phụ kiện thời trang độc đáo.

Calivintage

Người mẹ hai con Erin Perez Hagstrom luôn mang đến cho các tín đồ thời trang những cảm hứng bất tận trong phong cách tối giản. Trên trang blog của Calivintage là những chia sẻ và trải nghiệm về cuộc sống thời trang của cô, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình qua phong cách thời trang minimalism đặc trưng.

All Things Lovely Here

Trang blog của Monica Friese sẽ chính là góc nhìn tối giản của cô nàng đối với các mẫu trang phục gingham, chiếc đầm đen little black dress quen thuộc và những hoạ tiết kẻ sọc.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến