Những cách mix áo cardigan siêu dễ mà siêu đẹp

Gần đây áo cardigan ngày càng được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Dưới đây là 4 cách mix áo cardigan cực kỳ đơn giản

Mix áo cardigan cùng áo sơ mi trắng
Cho dù “gu” ăn mặc của bạn nam và nữ có khác nhau như thế nào đi chăng nữa thì áo cardigan và áo sơ mi trắngluôn “có mặt” trong danh sách những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ khi tiết trời giao mùa.


Thiết kế duyên dáng và thanh lịch đặc trưng của cardigan khi được kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng sẽ giúp người mặc có được “bộ cánh” hoàn hảo giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh
Bạn nữ có thể lựa chọn cardigan được làm từ các chất liệu và màu sắc tùy ỳ. Phổ biến nhất vẫn là áo cardigan bằng len và cotton.

Kết hợp cardigan cùng áo thun và quần Jeans
Trong những ngàythời tiết ‘ẩm ương” nửa nóng nửa lạnh như thế này thì sẽ thật lãng phí nếu bạn không mặc lại những chiếc áo thunxuân hè tiện dụng.
Giản dị là thế nhưng khi áo thun được kết hợp cùng cardigan thì lại tạo nên những set đồ phong cách, năng động và vô cùng trẻ trung.

Phối cardigan với chân váy
Khi thời tiết chuyển mùa, bạn đừng vội vàng cất những chiếc váy dịu dáng và duyên dáng với đủ màu sắc hoa văn vào trong tủ đồ.


Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách ăn mặc là bạn hoàn toàn có thể tạo “sức sống mới” cho những chiếc váy xuân hè này bằng cách khoác thêm một chiếc áo cardigan bên ngoài.

Mặc cardigan cùng quần shorts
Nếu bạn vẫn còn lưu luyến những ngày xuân hè ấm áp và chưa muốn “chia tay” với chiếc quần short quyến rũ thì đừng ngần ngại mà không lựa chọn ngay cho mình cách kết hợp đồ “trên đông dưới hè” này. Tuy nhiên, những bộ đồ này thường được áp dụng cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thay vì những cô gái có thân hình hơi ‘mũm mĩm”.
Với cách mix đồ này thì chúng ta hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu áo cardigan nữ dáng dài vì chúng khiến chị em trở lên nữ tính và duyên dáng hơn.

Chỉ với một chiếc áo khoác cardigan mà chúng ta có thể mix được nhiều kiểu với nhiều phong cách khác nhau.Hãy nhanh tay mix ngay cho mình một bồ đồ với chiếc áo cardigan để cùng dạo phố nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến