Các siêu phẩm đồng hồ làm chị em gái phát cuồng

Baselworld 2017 - một sự kiện trưng bày, triển lãm đồng hồ cùng nhiều loại nữ trang lớn nhất thế giới vừa diễn ra cách đây không lâu - đã đánh dấu sự ấn tượng cực kì nhờ vào sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ nữ vô cùng sang trọng, duyên dáng và cao cấp. Đây là một bước đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong xu hướng thời trang năm 2018 sắp tới.

1/ LOVING BUTTERFLY AUTOMATON CỦA JAQUET DROZ 

Các siêu phẩm đồng hồ làm chị em gái phát cuồng

Siêu phẩm này ra đời với cái tên "Loving Butterfly Automaton", là sự chế tạo vô cùng mới với hãng đồng hồ lừng danh trên toàn thế giới Jaquet Droz. Đây là một sự sáng tạo vô cùng sống động, bao gốm rất nhiều những chi tiết đáng giá trên nó: đây là hình ảnh của một thiên sứ đang ngồi trên cỗ xe kéo bởi một con bướm. Các bánh xe và cánh bướm có thể chuyển động được nhờ vào sự vận hành bằng tay bởi các bánh răng.

“Loving Butterfly Automaton” được kiến tạo từ 40 bộ phận bằng vàng trắng hay rose gold, lắp ráp lại với nhau theo một cách tỉ mẩn. Từng chi tiết nhỏ được nâng niu bằng tất cả tâm huyết của những nghệ nhân lành nghề nhất thương hiệu. Những cành cây, vốn dĩ chỉ dày 0,2mm, được làm thủ công bằng tay từng nhánh một như chính những cây kim đồng hồ. Kỹ thuật bậc thầy để kiến tạo nên chiếc đồng hồ tinh vi này đã mất đến 3 năm để phát triển và đang chờ được cấp 2 tấm bằng sáng chế. Bộ dự trữ năng lượng được lên dây cót bằng tay, giúp cánh bướm có thể đập được 300 nhịp chỉ trong vòng 2 phút. Nếu được nhìn từ cạnh bên của đồng hồ, hiệu ứng này còn trở nên kỳ ảo và bắt mắt hơn nữa. Con lắc dao động của kiệt tác cơ khí này được chế tác từ vàng 22 carat, trang trí tương tự như phần bánh xe của cỗ máy kéo – biểu tượng cho sức sống. Cỗ máy đồng hồ này bao gồm 2 phiên bản khác biệt, được chế tác từ vàng, với phần dây làm từ da cá sấu.

2/ CALATRAVA SKELETON REF. 5180/ 1R-001 CỦA PATEK PHILLIPE

Các siêu phẩm đồng hồ làm chị em gái phát cuồng

Đây thực chất là một chiếc đồng hồ dành cho nam giới, thế nhưng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của nó sẽ phù hợp và làm hài lòng bất kỳ một người phụ nữ nào đủ sức để sở hữu món phục sức đắt giá này. Nhân kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt calibre 240, thương hiệu đồng hồ Patek Phillipe tung ra phiên bản hoàn chỉnh của cỗ máy đồng hồ lộ cơ ref. 5180/1R Squelette tại buổi triển lãm trong năm nay của Baselworld 2017. Chiếc đồng hồ này là một tuyệt tác đầy cảm hứng với những chi tiết trang trí chạm trổ công phu và phức tạp, cũng giống như phần tuyệt tác hở xương của nó vậy. Nằm ở phần trung tâm của cỗ máy đồng hồ này là phần logo của thương hiệu Patek Phillipe. Tất cả những chi tiết kỹ thuật của chiếc đồng hồ này được làm bằng vàng rose-gold 22 carat cao cấp, được đánh bóng và mạ phủ để tương đồng với phần khung sườn và dây đeo của chiếc đồng hồ cao cấp này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến