Hướng dẫn làm đẹp cho da với quả bơ

Tại sao bơ lại tốt cho làn da của bạn? Có nhiều vitamin tan trong chất béo và chất béo không bão hòa đơn, lợi ích của bơ cũng bao gồm là ánh sáng phát sáng, mắt sáng và mái tóc sáng bóng cả khi ăn hoặc sử dụng tại chỗ. Sự thật được nói, lợi ích bơ cho da có thể là chất dưỡng ẩm tốt nhất của thiên nhiên, đặc biệt khi xem xét giá của chúng và rằng chúng hoàn toàn không có chất hoá học tổng hợp.

Bơ là một thực phẩm chống oxy hóa cao có chứa lutein, một loại carotenoid bảo vệ sức khoẻ mắt và bảo vệ làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung. Carotenoids là nhóm các chất chống oxy hóa hóa học được tìm thấy trong rau như cà rốt, bí và khoai lang được biết đến để ngăn chặn các ảnh hưởng của độc tố môi trường như ô nhiễm và thiệt hại ánh sáng tia cực tím.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng carotenoid trong chế độ ăn kiêng cung cấp các lợi ích về sức khoẻ liên quan đến giảm nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là một số bệnh ung thư da và rối loạn mắt liên quan đến tuổi già như thoái hóa điểm vàng. Lutein có vẻ như có lợi cho việc ngăn ngừa bệnh mắt vì nó hấp thụ các tia sáng màu xanh xâm nhập vào mắt và da, làm thay đổi DNA và gây ra các tổn thương cơ bản. Nghiên cứu cũng cho thấy thêm bơ vào bữa ăn giúp hấp thụ carotenoid thêm.

Để tạo ra một làn da sáng và khỏe mạnh, chỉ cần chà xát bên trong lớp vỏ bơ trên da của bạn và sử dụng dầu bơ làm chất giữ ẩm chính. Trộn trong một số loại tinh dầu trị liệu và bạn có thể dễ dàng tạo ra một loại kem dưỡng da có hiệu quả về chi phí thay vì đổ ra tiền cho những thứ đã mua trong kho chứa đầy các hóa chất gây kích ứng! Bơ cũng có thể được sử dụng để làm mặt nạ làm tóc tự làm để bổ sung, độ ẩm và thêm tỏa sáng.
Sử dụng trái bơ chín và sữa chua để đắp mặt nạ dưỡng da nhờn: Trộn đều ½ trái bơ chín với 3 thì sữa chua không đường, nghiền nhuyễn được một hỗn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận làn da sạch nhờn, trắng mịn ngay từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

·        Rửa mặt làm đẹp da bằng hỗn hợp chế từ trái bơ rất hiệu quả
Đây chính là “bí kíp” phục hồi làm đẹp da cho những nàng có làn da bị đen sạm, cháy nắng, thô ráp đấy nhé.
Cách thức thực hiện như sau:

Nghiền nhuyễn 1 trái bơ chín, trộn đều với 1 quả trứng gà được đánh tan và 1 chén sữa tươi, tốt nhất bạn nên cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn mịn được một hỗn hợp đồng nhất;
Sau khi rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ, bạn dùng bông tiệt trùng hay bông tẩy trang thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, khi hỗn hợp bắt đầu se lại, bạn thoa tiếp lớp thứ 2 sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn ngày 2 lần;

Để tạo ra một làn da sáng và khỏe mạnh, chỉ cần chà xát bên trong lớp vỏ bơ trên da của bạn

Với hỗn hợp rửa mặt làm đẹp da từ trái bơ này, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng 2 ngày liên tiếp nhé, và mỗi lần dùng chỉ nên lấy ra 1 nửa thôi nhé, đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài lần áp dụng đấy.
Ăn bơ chín đều đặn để làm đẹp da từ bên trong

Sử dụng trái bơ chín kết hợp sữa tươi để chế biến thành các món sinh tố dầm, sinh tố xay thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng để ăn hàng ngày chính là cách dưỡng da trắng hồng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày đấy, không những thế món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe nữa nhé.


Cách làm đẹp da từ trái bơ cực kỳ hiệu quả trên đây thật đơn giản phải không nào, hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn và kiểm chứng kết quả do nó mang lại nhé. Chúc bạn áp dụng thành công và luôn tự tin với làn da trắng sáng rạng ngời nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến