Những vị trí nên và không nên trong nhà khi bạn treo chuông gió


CHuông gió là phương pháp chữa bệnh phong thủy rất phổ biến, do đó, có nhiều cách bạn có thể sử dụng chúng cho phong thủy tốt. Theo tôi, chuông gió thuộc về nhà - trong vườn, sân hiên hoặc ban công. Có một lý do tại sao chúng được gọi là chuông gió!

Đây không phải là để nói rằng tôi sẽ không sử dụng một chuông gió nhỏ bên trong nhà, đặc biệt là nếu gió kêu vang có ít đá tinh thể trong nó, ví dụ. Cũng như việc sử dụng bất cứ liệu pháp chữa bệnh phong thủy nào, tôi luôn khuyến khích độc giả và khách hàng tin tưởng ý nghĩa của họ về vị trí tốt nhất của một đối tượng cụ thể trong nhà của họ.


Hãy để tôi cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần biết để có thể đưa ra một quyết định khôn ngoan về vị trí tốt nhất của gió kêu vang cho phong thủy tốt.

Theo các trường học phong thủy truyền thống, chuông gió được sử dụng để chữa các nguồn năng lượng tiêu cực, đó là năng lượng tiêu cực hàng năm của phong thủy hoặc cố định đồ đạc cố định trong nhà.
Những vị trí tránh treo chuông gió
Dân gian tương truyền, tiếng chuông gió có thể “chiêu âm”. Do vậy, chuông gió không nên treo ở trên đường quỷ (quỷ tuyến) của ngôi nhà. Đường quỷ được xác định bằng cách vẽ một đường thẳng từ Đông Bắc của ngôi nhà đến phía Tây Nam ở đối diện.

Chuông gió không nên treo trong phòng vệ sinh. Bởi vì như ở trên đã nói, chuông gió khi rung động sẽ “chiêu âm”, mà âm khí của phòng vệ sinh rất nặng, sẽ dẫn tới điều không lành.

Khí trường của phòng ngủ thích hợp tĩnh không thích hợp động, do vậy cũng không nên treo chuông gió.
Phòng bếp có hỏa khí. Treo chuông gió sẽ kích thích những hỏa khí này, cho nên cũng không nên treo chuông gió trong phòng bếp.

Tuy nhiên, chuông gió cũng được phân ra từng loại khác nhau theo từng loại chất liệu, số thanh của chuông, từ đó chọn hướng cửa phù hợp nhất để treo.

Cụ thể: Với chuông gió bằng kim loại bạn nên chọn hướng treo ở Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. Chuông gió chất liệu bằng tre, gỗ chọn hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam. Còn đối với loại chuông được làm bằng chất liệu sứ, đất sét nung…là hiện diện của mệnh Thổ, nên chọn các vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam của ngôi nhà.

Không treo gió lên trên cửa chính và những cánh cửa trong căn nhà mà khi di chuyển bạn có thể dễ dàng đụng trúng nó.

Chuông gió sẽ thật sự trở nên rất hữu ích trong nhà nếu bạn biết sử dụng nó đúng cách  

-Không treo dây leo gió trên cây. Kim loại trong cây làm cho các nguyên tố va chạm. Treo chuông gió bằng gỗ rất tốt khi treo  trên cây.
-Không treo một tiếng chuông gió trên nơi bạn ngồi, ăn, làm việc, hoặc ngủ để bạn đang trực tiếp dưới nó.
-DO treo gió thích hợp cho hướng cửa trước của bạn phải đối mặt ở hai bên cửa trước của bạn nếu cửa của bạn phải đối mặt với bãi đỗ xe, đường đi bộ hoặc các trở ngại khác, chẳng hạn như mũi tên độc, cây, v.v ...

Những điều cân biết khi treo chuông gió
-Nên treo chuông gió ở khu vực có nhiều hơn hai cửa theo đường thẳng

-Nên  sử dụng chuông 5 thanh hoặc rung rắn cho phòng tắm ở khu vực phía Đông, Đông Nam, Bắc, Nam, Tây

-Nên sử dụng chuông bằng gỗ rỗng cho phòng tắm nằm ở khu vực trung tâm, hướng TN, hoặc TB


-Nên sử dụng sáu bộ chuông rỗng sáu thanh để đánh dấu một góc TB mất tích - hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm để thu hút một người đàn ông nếu bạn là độc thân, được giúp đỡ nhiều hơn từ những người có ảnh hưởng, hoặc giúp đỡ các tộc trưởng của một hộ gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến